Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 8 ára.
Volkswagen Golf Variant.
Volkswagen Golf Variant.
Á faglegum nótum 9. nóvember 2015

Mikið lagt í þægindi

Fyrir skömmu átti ég erindi í Heklu og sá þá Volkswagen Golf Variant Alltrack, fjórhjóladrifinn bensínbíl í sýningarsalnum. Ég falaðist eftir að fá að prófa bílinn, en hann var enn óskráður og ekki í boði nema á rauðum númerum.Mér hefur alltaf verið illa við að prófa bíla á rauðum númerum, en lét til leiðast í þetta sinn. 
 
Þar sem bíllinn var á rauðum númerum sótti ég hann eldsnemma á sunnudagsmorgni í Heklu, en hafði sótt lyklana daginn áður. Það var notalegt að vera með sætishitara upp á bakið og hita í stýrinu í morgunkuldanum. Miðstöðin var fljót að hita upp bílinn að innan og sennilega var ég ekki búinn að keyra meira en 5 km þegar sköfuförin voru öll farin af öllum rúðum. Sætin eru þægileg, fótarými gott og rúmt um farþega í aftursætum. Í bílnum er GPS-leiðsögukerfi með Íslandskorti á snerti­skjá sem er 6,5 tommur, á þessum sama skjá er tengd bakkmyndavél sem er mjög skýr ásamt hjálparbúnaði til að leggja bílnum sem er afar auðskiljanlegur. 
 
Næstum of mikill kraftur fyrir innanbæjarakstur
 
Golf Variant er fjórhjóladrifinn bensínbíll sem á að skila 181 hestafli og satt best að segja eru öll þessi hross bara skemmtileg. Viðbragðið í vélinni er svo mikið að það var hreint varasamt. Á augnabliks tíma var maður kominn á „sviptingarhraða“ í borgarakstrinum. Þann dag sem ég prófaði bílinn var smá hálka og snjóföl í útjaðri Reykjavíkur og því gott að prófa virkni fjórhjóladrifsins, en það eina sem var að var að bíllinn var á sumardekkjum. Til að prófa snerpu og bremsur notaðist ég við malarveg þar sem engin umferð var. Deiling aflsins á það dekk sem hafði grip í snjófölinni var svolítið sérstakt, bíllinn mokaðist áfram þrátt fyrir sumardekkin, en þegar átti að bremsa var gripið nánast ekki neitt. 
 
Fjöðrun góð og hátt undir lægsta punkt
 
Á malarveginum kom berlega í ljós góð fjöðrun á bílnum og hafði ég smá áhyggjur af því hvort ég væri að misbjóða 18 tommu felgunum og dekkjum sem voru með afar lágan prófíl. Hvorki dekk né felgur henta vel til aksturs á malarvegum. Þar sem ég sneri bílnum við var frekar óslétt og hélt ég að ég myndi reka bílinn niður og fór því út til að kíkja undir bílinn. Mér til furðu var töluvert í að ég ræki bílinn niður, en undir lægsta punkt er 17,5 cm. 
 
Eyðslan hjá mér töluvert hærri en uppgefin í bæklingi
 
Eftir fyrstu 27 km var meðaleyðslan hjá mér 13,4 lítrar af bensíni á hundraðið á meðalhraða upp á 42 km hraða, en uppgefin eyðsla í blönduðum akstri samkvæmt bæklingi er 6,5 lítrar á hundraðið.
Ég verð að viðurkenna það að mér leiðist ekki að keyra 181 hestafls bíl og er svolítið gjarn á að gefa vel í á svona kraftmiklum bílum, en myndi treysta mér til að koma bílnum niður fyrir 10 lítra eyðslu á hundraðið (það er bara svo gaman að aka kraftmiklum bílum). 
 
Verð og helstu mál
 
Volkswagen Golf Variant kostar frá 3.190.000 og er það bíll með 110 hestafla vél, en bíllinn sem ég prófaði heitir Volkswagen Golf Variant Alltrack og kostar 5.490.000 með 2,0 bensínvél. 
 
Hægt er að fá  Volkswagen Golf Variant metan/bensín í nokkrum útgáfum af bílnum með 110 hestafla vélinni. 
 
Einnig eru í boði þrjár stærðir af dísilvélum í „golffjölskyldunni“.  Nánari upplýsingar um Volkswagen Golf Variant Alltrack má finna á vefsíðunni www.hekla.is.
 
Helstu mál og upplýsingar:
Hæð 1.515 mm
Breidd 1.799 mm
Lengd 4.562 mm

 

8 myndir:

„Spjallað“ við kýr
Á faglegum nótum 9. janúar 2023

„Spjallað“ við kýr

Atferli, hegðun, útlit og ástand nautgripa getur gefið gríðarlega mikilvægar upp...

Skógarbændur og Bændasamtök Íslands
Á faglegum nótum 5. janúar 2023

Skógarbændur og Bændasamtök Íslands

Á aðalfundi Landssambands skógareigenda (LSE) sem haldinn var í Borgarnesi í maí...

Lífræn framleiðsla – nú er lag
Á faglegum nótum 5. janúar 2023

Lífræn framleiðsla – nú er lag

Á undanförnum árum hefur VOR látið til sín taka með ýmsum hætti til að hvetja ti...

Eitur á alltaf að vera síðasta úrræðið
Á faglegum nótum 3. janúar 2023

Eitur á alltaf að vera síðasta úrræðið

Meindýr eru skaðvaldar í garð- og skógrækt og óvelkomnir gestir sem flestir vild...

Ýmsir vankantar við smíði nýju norrænu næringarráðanna
Á faglegum nótum 2. janúar 2023

Ýmsir vankantar við smíði nýju norrænu næringarráðanna

Vinna við norrænu næringarráðin (NNR), sem Norræna ráðherra­nefndin heldur utan ...

Um niðurstöður lambadóma haustið 2022
Á faglegum nótum 30. desember 2022

Um niðurstöður lambadóma haustið 2022

Í heildina var útkoma lamba í haust góð. Meðalfallþungi á landinu var 16,6 kg og...

Lífrænn úrgangur: höfuðverkur eða tækifæri?
Á faglegum nótum 28. desember 2022

Lífrænn úrgangur: höfuðverkur eða tækifæri?

Hér á landi fellur til gríðarlegt magn af lífrænum úrgangi á öllum stigum samfél...

Skýrsluhald – heimarétt WorldFengs
Á faglegum nótum 27. desember 2022

Skýrsluhald – heimarétt WorldFengs

Nú þegar líður að áramótum og allir eru búnir að skila haustskýrslu til matvælar...