Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 9 ára.
Nýr sjö manna gjörbreyttur Nissan X-Trail á góðu verði
Á faglegum nótum 25. júní 2015

Nýr sjö manna gjörbreyttur Nissan X-Trail á góðu verði

Í mörg ár átti ég Nissan X-Trail sem þjónaði mér ágætlega sem jepplingur, en nú er kominn nýr X-Trail sem hægt er að fá í nokkrum útgáfum. Ég fékk fyrir skömmu til prufuaksturs hjá BL Nissan X-Trail Tekna Plus sjö sæta dísilbíl með 130 hestafla vél. 
 
Bíllinn sem ég prófaði er sá dýrasti með mestum útbúnaði og kostar 6.690.000, en ódýrasti fjórhjóladrifni X-Trail bíllinn er frá 5.890.000 og er þá fimm manna. Ódýrasti X-Trail bíllinn er hins vegar bara með framhjóladrifi og kostar frá 5.490.000.
 
Mikið lagt upp úr öryggi og þægindum farþega
 
Í nýja bílnum er greinilega lagt mikið upp úr öryggi, en bíllinn kemur með mörgum mjög gagnlegum öryggisbúnaði, fjarlægðarskynjarar framan og aftan, neyðarhemlunarbúnaði, akreinavara, 360 gráðu myndavélarbúnaði þegar lagt er í stæði, skynjar umferðarskilti og birtir í upplýsingarskjá, bakkmyndavél, bremsubúnaði sem heldur við í brekkum (hill start assist), stöðugleikakerfi, blindhornsvari o.fl. Það sem vakti mesta athygli mína var 360 gráðu myndavélabúnaðurinn sem kemur upp á upplýsingaskjáinn þegar bíllinn er settur í bakkgír. Að leggja bílnum í stæði með þessum búnaði er hrein snilld og mætti vera í fleiri bílum. Blindhornsvarinn var í bílnum sem ég prófaði, en er ekki í öllum X-Trail (er bara í Tekna bílnum sem ég prófaði). Blindhornsvarinn virkar þannig að lítið gult ljós kviknar þegar bíll eða mótorhjól er á blindhornssvæðinu sem maður sér ekki vel í hliðarspeglum (u.þ.b. 45 gráður frá afturhorni bíls). Þessi búnaður ætti að vera í öllum bílum og er að mínu mati eitthvað sem allir bílar verði með innan nokkurra ára.
 
Þægilegur í akstri, en tog vélar lítið
 
Allir X-Trail bílarnir sem eru fjórhjóladrifnir koma beinskiptir (þeir framhjóladrifnu með sjálfskiptingu). Það eina sem angraði mig við aksturinn á þessum bíl í prufuakstrinum var lítið tog vélarinnar á lágum snúningi, en þegar hægt var mikið á fyrir beygju þarf að skipta niður um gír til að maður píni ekki vélina í of háum gír út úr beygjunni (ósköp eðlilegt þar sem vélin er ekki nema 1598cc). Þegar ég ók bílnum á malbiki fannst mér bíllinn liggja vel á veginum og svara vel í beygjum (nánast eins og sportbíll) enda er Tekna á 19 tommu álfelgum. Á 19 tommu álfelgum á malarvegi eru bílar almennt ekki skemmtilegir og svo var um þennan (maður finnur fyrir nánast öllum smásteinum), allir X-Trail nema þessi sem ég prófaði eru á 17 tommu dekkjum sem gefa betur eftir og henta betur á malarvegum. 
 
Lítil dísilvélin sparneytin og hentar vel til langkeyrslu
 
Uppgefin meðaleyðsla á hundraðið er 5,3 lítrar í blönduðum akstri, en miðað við þann stutta prufuakstur sem ég tók tel ég að vel sé hægt að ná bílnum undir 5 lítrum í langkeyrslu sé hann ekki þunglestaður, en þar sem að vélin er ekki nema 1598cc er bíllinn ekkert sérstaklega hentugur til að draga þungar kerrur gagnvart eldsneytissparnaði. Farangursrými er gott og í skottinu er varadekk, þó ekki í fullri stærð, en ekki svo kallaður „aumingi“ (mætti kalla dekkið stóran aumingja). Miðað við verð og útbúnað í þessum bíl tel ég að kaup á X-Trail sé mjög góð fjárfesting. Í samanburði við gamla Nissan X-Trail bílinn sem ég átti er nánast ekkert sambærilegt, allt í nýja bílnum er betra og þægilegra og treysti ég mér ekki til að bera bílana saman nema með þeim orðum að þessi X-Trail er nýr og allt sem í honum er.
 
Helstu mál og upplýsingar:
Hæð: 1.695 mm
Breidd: 1.820 mm
Lengd: 4.653 mm
 

 

3 myndir:

„Spjallað“ við kýr
Á faglegum nótum 9. janúar 2023

„Spjallað“ við kýr

Atferli, hegðun, útlit og ástand nautgripa getur gefið gríðarlega mikilvægar upp...

Skógarbændur og Bændasamtök Íslands
Á faglegum nótum 5. janúar 2023

Skógarbændur og Bændasamtök Íslands

Á aðalfundi Landssambands skógareigenda (LSE) sem haldinn var í Borgarnesi í maí...

Lífræn framleiðsla – nú er lag
Á faglegum nótum 5. janúar 2023

Lífræn framleiðsla – nú er lag

Á undanförnum árum hefur VOR látið til sín taka með ýmsum hætti til að hvetja ti...

Eitur á alltaf að vera síðasta úrræðið
Á faglegum nótum 3. janúar 2023

Eitur á alltaf að vera síðasta úrræðið

Meindýr eru skaðvaldar í garð- og skógrækt og óvelkomnir gestir sem flestir vild...

Ýmsir vankantar við smíði nýju norrænu næringarráðanna
Á faglegum nótum 2. janúar 2023

Ýmsir vankantar við smíði nýju norrænu næringarráðanna

Vinna við norrænu næringarráðin (NNR), sem Norræna ráðherra­nefndin heldur utan ...

Um niðurstöður lambadóma haustið 2022
Á faglegum nótum 30. desember 2022

Um niðurstöður lambadóma haustið 2022

Í heildina var útkoma lamba í haust góð. Meðalfallþungi á landinu var 16,6 kg og...

Lífrænn úrgangur: höfuðverkur eða tækifæri?
Á faglegum nótum 28. desember 2022

Lífrænn úrgangur: höfuðverkur eða tækifæri?

Hér á landi fellur til gríðarlegt magn af lífrænum úrgangi á öllum stigum samfél...

Skýrsluhald – heimarétt WorldFengs
Á faglegum nótum 27. desember 2022

Skýrsluhald – heimarétt WorldFengs

Nú þegar líður að áramótum og allir eru búnir að skila haustskýrslu til matvælar...