Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 7 ára.
Jeep Renegade sterklega byggður jepplingur
Á faglegum nótum 5. desember 2016

Jeep Renegade sterklega byggður jepplingur

Ís-Band er nýtt bílaumboð staðsett í Mosfellsbæ og selur m.a Jeep, Fiat, Dodge og fleiri bílategundir. Fyrir nokkru prófaði ég jepplinginn Jeep.
 
Renegade-jepplingurinn er að mínu mati sá jepplingur sem kemst næst því að kallast jeppi, en hann er með hátt og lágt drif, yfirbyggingin er soðin á grindina undir bílnum. 
 
Örlítil breyting breytir bílnum úr jeppling í jeppa
 
Jeep Renegade er fáanlegur í nokkrum útfærslum, en bíllinn sem ég prófaði var með 2,0 dísilvél sem á að skila 170 hestöflum, sjálfskiptur með 9 þrepa sjálfskiptingu og á tveim númerum stærri hjólbörðum. Með því að stækka dekkin um tvær stærðir fer jepplingurinn úr „slyddujepplinga“flokki í jeppa-flokk. 
 
Við svona mikla stækkun á hjólbörðum eru bæði kostir og ókostir, en helsti kosturinn er betri fjöðrun út úr hjólbörðum, betra grip (hjólbarðar breikka um tvo sentímetra og hækka bílinn um a.m.k. þrjá sentímetra undir lægsta punkt), hærri bíll þegar ekið er í snjó og á vegslóðum. 
 
Ókosturinn er að viðbragð er aðeins minna og eldsneytiseyðsla hækkar, en kemur ekki að sök þar sem kostir eru meiri en ókostir.
 
Þægilegur í akstri og fer vel með ökumann í langkeyrslu og eyðsla lítil miðað við kraft
 
Ég ók bílnum án þess að stoppa í Hrútafjörð (rétt tæpa 200 km) og verð ég að segja að þessi bíll er sá sem mér hefur liðið best í af þeim mörgu bílum sem ég hef prófað í langkeyrslu.
 
Uppgefin meðaleyðsla samkvæmt bæklingi er 5,9 lítrar á hundraðið, en á stærri dekkjum og snjór á veginum var ég að eyða í þessum fyrri helmingi 7,4 lítrum á hundraðið sem er að mínu mati mjög gott miðað við aðstæður. Eftir ýmsar prófanir og torfæruprófanir í djúpum snjó endaði ég eftir 400 km akstur í meðaleyðslu upp á 7,8 lítra, en tel að þessari tölu megi vel koma niður um einn lítra þegar maður er búinn að læra á bílinn. 
 
Fyrsta sinn sem ég sé 220 volta rafmagnstengil í bíl
 
Eins og flestir bílar er Renegade hlaðinn aukabúnaði og öryggisbúnaði og er m.a. með ABS hemla, ESC stöðuleikastýringu, ERM veltivörn, og fjarlægðarskynjara allan hringinn. Þeir skynjuðu vel snjóruðninga við hliðina á bílnum, en í snjókófinu aftan á bílnum urðu þeir óvirkir þar til ég fór út og strauk af þeim. Í bílnum er einnig bakkmyndavél og GPS leiðsögukerfi. 
 
Framsætin eru með stillanlegan mjóbaksstuðning og hitarinn í sætinu hitar upp á mitt bak, hiti í stýri, tveir 12v tenglar, USB tengi, og útvarpið skilar hljóðinu út í sex hátalara og að hlusta á góða tónlist er hreinn unaður í þessum bíl.
 
Aukabúnaðurinn sem ég var hrifnastur af er að í bílnum er 220 volta tengill sem gefur rafmagn fyrir rafmagnstæki sem nota minna rafmagn en 1500 wött.
 
Verðið á Jeep Renegade er frá 4.790.000
 
Það er nánast ekkert hægt að lasta í þessum bíl, en af nógu er að taka í hóli. Hátt og lágt drif með 5 mismunandi stillingar fyrir fjórhjóladrifið sem miðast af við hvaða undirlag er í akstri.
 
Full stærð á varadekki, góð miðstöð sem er fljót að hitna og aksturstölva með mikið af upplýsingum.
Jeep Renegade er fáanlegur í fjórum útfærslum, með tveim mismunandi 2000 dísilvélum, annars vegar 140 hestafla eða 170 hestafla vél, beinskiptan sex gíra kassa eða 9 þrepa sjálfskiptingu.
 
Allir Jeep Renegade eru fimm manna og fimm dyra. Mikið er lagt upp úr frágangi og útliti samanber að beggja vegna við baksýnisspegilinn má sjá skraut sem er gamla grillið af gamla Jeep. 
 
Ef vel er af gáð má sjá þetta merki víðar s.s. í afturljósi. Svo má finna grópað í bílinn ártal af fyrstu árgerð Jeep, landakort af þekktum fjallvegi í USA svo eitthvað sé nefnt. 
 
Alla vega var ég yfir mig hrifinn af bílnum eftir þennan prufuakstur og væri alveg til í að skipta út mínum „jepplingi“ fyrir Jeep Renegade. Nánari upplýsingar er hægt að nálgast um bílinn á vefsíðunni www.isband.is.
 
Helstu mál og upplýsingar:
 
Hæð 1.670 mm
Breidd 1.800 mm
Lengd 4.260 mm
 

 

9 myndir:

„Spjallað“ við kýr
Á faglegum nótum 9. janúar 2023

„Spjallað“ við kýr

Atferli, hegðun, útlit og ástand nautgripa getur gefið gríðarlega mikilvægar upp...

Skógarbændur og Bændasamtök Íslands
Á faglegum nótum 5. janúar 2023

Skógarbændur og Bændasamtök Íslands

Á aðalfundi Landssambands skógareigenda (LSE) sem haldinn var í Borgarnesi í maí...

Lífræn framleiðsla – nú er lag
Á faglegum nótum 5. janúar 2023

Lífræn framleiðsla – nú er lag

Á undanförnum árum hefur VOR látið til sín taka með ýmsum hætti til að hvetja ti...

Eitur á alltaf að vera síðasta úrræðið
Á faglegum nótum 3. janúar 2023

Eitur á alltaf að vera síðasta úrræðið

Meindýr eru skaðvaldar í garð- og skógrækt og óvelkomnir gestir sem flestir vild...

Ýmsir vankantar við smíði nýju norrænu næringarráðanna
Á faglegum nótum 2. janúar 2023

Ýmsir vankantar við smíði nýju norrænu næringarráðanna

Vinna við norrænu næringarráðin (NNR), sem Norræna ráðherra­nefndin heldur utan ...

Um niðurstöður lambadóma haustið 2022
Á faglegum nótum 30. desember 2022

Um niðurstöður lambadóma haustið 2022

Í heildina var útkoma lamba í haust góð. Meðalfallþungi á landinu var 16,6 kg og...

Lífrænn úrgangur: höfuðverkur eða tækifæri?
Á faglegum nótum 28. desember 2022

Lífrænn úrgangur: höfuðverkur eða tækifæri?

Hér á landi fellur til gríðarlegt magn af lífrænum úrgangi á öllum stigum samfél...

Skýrsluhald – heimarétt WorldFengs
Á faglegum nótum 27. desember 2022

Skýrsluhald – heimarétt WorldFengs

Nú þegar líður að áramótum og allir eru búnir að skila haustskýrslu til matvælar...