Íslenska skyrið hlutskarpast af 37 tegundum
Á dögunum könnuðu Netendasamtökin í Bandaríkjunum (Consumer Reports) bragðgæði og hollustu 37 skyrtegunda þar í landi og fékk skyrið frá Icelandic Provisions, sem er samstarfsaðili MS, hæstu einkunn. Mjólkursamsalan á um 15% hlut í félaginu og hefur átt gott samstarf við Icelandic Provisions í þrjú ár um framleiðslu á skyrinu þar vestra.
Í könnuninni voru bæði tekin fyrir mjólkur og mjólkurlausar jógúrttegundir og var frumtegundin Traditional Skyr frá Icelandic Provisions, sem inniheldur 1,5% af mjólkurfitu, valið besta skyrið með tilliti til hollustu og bragðgæða. Næst á eftir kom Siggi´s skyr sem einnig er byggt á íslenskri arfleifð.
„Framleiðsla á þessu skyri hófst á Selfossi í ársbyrjun 2016 en var síðan flutt út til Bandaríkjanna í febrúar árið eftir. Þetta er félag sem við erum þátttakendur í og var stofnað til að koma íslenska skyrinu á framfæri þar ytra. Við eigum mjög gott þróunarsamstarf við þá ásamt Ísey útflutningi og það eru alltaf einhverjar nýjungar í farvatninu,“ segir Ari Edwald, forstjóri MS, og bætir við:
„Þeir framleiddu í kringum 7.500 tonn í fyrra og fer vaxandi. Vörurnar eru komnar í yfir 10 þúsund verslanir og það hafa bæst við stórar verslanakeðjur í Bandaríkjunum eins og til dæmis Publixkeðjan. Þeir eru með 12 skyrvörutegundir en það var frumtegundin sem hlaut besta dóminn hjá Consumer Reports á dögunum sem er mjög gleðilegt. Þetta skyr er mjög líkt því sem við erum með í skvísunum hérna á Íslandi. Niðurstöðurnar úr könnuninni voru kynntar á sjónvarpsstöð sem er hluti af ABCsamsteypunni og það hefur alltaf þýðingu að fá svona jákvæðar fréttir sem vekja athygli. Þetta ýtir undir og er hluti af því að byggja upp meðvitund um vörumerkið og gæði skyrsins. Þetta getur haft framtíðarþýðingu fyrir íslenska bændur sem eru eigendur að MS og Ísey útflutningi því ef fyrirtækið þar vestra nær árangri og vex geta orðið úr því töluverð verðmæti.“
Consumer Reports eru viðurkennd og sjálfstæð samtök í Bandaríkjunum sem rekin eru án hagnaðarsjónarmiða í samvinnu við neytendur til að vinna að gegnsæi og sanngirni á markaði. CR upplýsir neytendur og hvetur fyrirtæki til að sýna ábyrgð í verki ásamt því að veita ráðamönnum aðhald við að huga að réttindum neytenda. Samtökin voru stofnuð árið 1936 og telja nú yfir sex milljónir meðlima.