Mjólkurvörur seljast vel í COVID-19 ástandinu
„Við finnum fyrir töluvert meiri sölu á mjólkurvörum Mjólkursamsölunnar (MS) í verslunum og salan fyrstu dagana eftir að samkomubannið var sett á slagaði upp í Þorláksmessu í nokkra daga í röð,“ segir Sunna Gunnars Marteinsdóttir, samskiptastjóri MS, aðspurð um söluna eftir að COVID-19 kom upp.
„Salan hefur náð meira jafnvægi núna en fólk er samt að neyta aðeins meira af mjólkurvörum en áður. Mötuneyti kaupa t.d. meira af skyri sem auðvelt er að afhenda til starfsfólks.
Við hófum áætlanagerð í febrúar og að safna birgðum þar sem við gerðum svokallaða „áætlun um mögulegan heimsfaraldur“. Í henni voru hættustig skilgreind og við heyrðum í landlækni á þeim tíma til þess að fá leiðbeiningar. Við fórum á þeim tíma í formlegar og óformlegar aðgerðir. Í kringum fyrsta kórónasmitið hérlendis fórum við í að gera „áætlun um órofinn rekstur“ sem er lifandi skjal um starfsemi MS. Lykilstarfsmenn eru flokkaðir og mikilvægi deilda auk staðgengla ef þarf og greining annarra mikilvægra þátta,“ segir Sunna.
Vörur á palli fyrir utan hús
Samkvæmt áætlunum MS hefur starfsfólk verið flutt, sumir vinna heima eða í öðrum rýmum en venjulega til þess að dreifa áhættunni. Þá hefur starfsstöðvum fyrirtækisins verið lokað fyrir gestum og vörur eru afhentar úti á pall fyrir utan hús. Fjarfundabúnaður er notaður innan deilda vegna funda og þá eru mötuneytin með tveggja metra regluna og matarbakkar afhentir starfsfólki.