Umbúðirnar skeri sig úr fjöldanum
Rannsóknir sýna að neytendur nota mjög lítinn tíma í að gera upp hug sinn um þá vöru sem þeir versla og því er gríðarlega mikilvægt að hugsanlegir viðskiptavinir fái jákvæða upplifun af umbúðum vara þegar þeir sjá þær fyrst. Hér er því mikilvægt að styðjast við skynjunarmarkaðssetningu til að ná viðskiptavinum á sitt band.
Margir smáir og meðalstórir matvælaframleiðendur bjóða viðskiptavinum upp á að bragða á vörum sínum og tala við viðskiptavini til að ná góðu samtali við þá hvort sem er heima á hlaði eða á mörkuðum.
Margir upplifa að þeir nái í dygga viðskiptavini á þennan hátt. Hjá mörgum eykst framleiðslan í kjölfarið og nýir útsölustaðir eru fundnir til að ná inn nýjum viðskiptavinum. Þá er mikilvægt að beita fyrir sig skynjunarmarkaðssetningu. Það fjallar um hvernig skynfæri okkar eru örvuð og hvernig það hefur áhrif á tilfinningu okkar eða hegðun sem gerist jafnan ósjálfrátt og hvernig hægt er að nýta þá kunnáttu markvisst til að markaðssetja vöru eða þjónustu.
Í stórum verslunum hafa framleiðendur ekki sömu möguleika eins og á svæðisbundnum mörkuðum til að ná samtali við viðskiptavininn og sjá hvernig þeir bregðast við og því hafa umbúðir varanna oft á tíðum úrslitaáhrif um val þeirra á vörunni.
Umbúðir verða sýningarglugginn
Það er að mörgu að huga við góða og grípandi hönnun umbúða sem þarf jafnframt að innihalda upplýsingar um framleiðanda, vöru og eiginleika hennar. Því er mikilvægt að umbúðirnar sýni viðskiptavininum að um er að ræða gæðavöru sem er peninganna virði.
Rannsóknir sýna að neytendur færa skynjun sína á umbúðum til innihaldsins. Umbúðirnar verða að vera hagnýtar og í réttri stærð fyrir innihaldið. Ef umbúðirnar eru óhagkvæmar eru allar líkur á að neytandinn verði pirraður á því og gangi framhjá vörunni.
Mismunandi umbúðir veita ólíka upplifun hjá notendum vörunnar. Þannig fær fólk þá tilfinningu að vörur í glerílátum hafi meiri gæði heldur en í plastumbúðum og notkun á litum eru merki um mismunandi þætti. Dökkir litir, eins og blátt og svart tengir fólk til dæmis við meiri gæði en aðrir litir. Það sama á við um mattan og þykkan pappa sem er meiri gæðastimpill í hugum fólks heldur en glansandi þynnri útgáfa af sömu umbúðum.
Samband við viðskiptavininn
Það er mikilvægt fyrir framleiðendur að skera sig úr í fjöldanum og þar er ekki nóg að hafa fína hönnun því mikilvægt er að vera trúverðugur í samskiptum. Á umbúðunum verður því að miðla upplýsingum til að byggja upp samband við viðskiptavininn. Þá er mikilvægt að hafa spurningar í huga eins og af hverju eiga nýir viðskiptavinir að kaupa vöruna mína? Hvað er það sem gerir vörurnar mínar einstakar? Með þessu óskar framleiðandinn eftir að skapa traust og góða heildarskynjun á vörunni og framleiðandanum. Hér eru því margir þættir mikilvægir eins og tegund umbúða, val á efni, texti, stærð, gerð leturs, hönnun, litir og merki vörunnar.