Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 5 ára.
Gamalt og gott 2. september 2019
Austurlamb seldi rösk tvö tonn í vefsölu
Bændablaðið greindi frá því í janúar 2004 að Austurlamb hefði selt tvö tonn dilkakjöts eftir sláturtíðina 2003 í gegnum vefinn sinn austurlamb.is, sem þó var undir væntingum og nægði ekki fyrir föstum kostnaði við verkefnið.
Í fréttinni er rætt við Sigurjón Bjarnason um verkefnið, sem gekk út á að neytendur veldu sér sjálfir frá hvaða bita af lambinu þeir vildu og frá hvaða bæ lambakjötið væri.
Austurlamb starfaði síðan í tíu ár, þangað til en hefur legið niðri síðan 2014 og í nýlegu viðtali Bændablaðsins við Sigurjón upplýsir hann að starfseminni hafi verið formlega hætt.
„Þetta gekk út á að útvega viðskiptavinum bestu bitana úr bestu skrokkunum sem sérvöru en ekki „bulk“ vöru. Það er dapurt að þessi starfsemi skuli aflögð, en ég hef sjálfur hvorki haft tíma, fjármuni né bakland eða stuðning til að fylgja þessu eftir. Ég er þó enn þeirrar trúar að svona þjónusta sé eitthvað sem fólk er að leita eftir. Þá tel ég líka að þarna sé óplægður akur hvað varðar veitingahús. Til þess þarf þó bakstuðning einhverrar afurðastöðvar sem þær virðast ekki tilbúnar til að veita. Það er því með nokkurri eftirsjá að nú er verið að loka heimasíðu verkefnisins og segja upp léninu www.austurlamb.is,“ sagði Sigurjón í viðtalinu.
Á sömu fréttasíðu frá tölublaðinu árið 2004 er greint frá markaðsátaki blómabænda - en það var sett í gang vegna gjaldþrotahrinu sem farið hafði um greinina.