Skemmtilega kraftmikill bíll með næstum of mikla snerpu
Höfundur: Hjörtur L. Jónsson
Opel Zafira er hægt að fá með tveim stærðum af vélum, Zafira Enjoy með 1,6 l dísilvél sem skilar 136 hestöflum og Zafira Cosmo með 2,0 l dísilvél sem skilar 165 hestöflum.
Bíllinn sem ég prófaði var 165 hestafla Cosmo. Krafturinn og snerpan í bílnum er mjög skemmtileg og leiddist mér ekki að gefa bílnum inn við ýmsar aðstæður. Svo mikill er krafturinn að ef bílnum var gefið í botn úr kyrrstöðu á þurru malbiki voru hjólbarðarnir ekki að gefa nægilegt grip svo að bíllinn fór í spól og fannst mér það hálf skrítið að sjá og finna spólvörnina koma inn á þurru malbikinu. Uppgefin eyðsla á Cosmo er 6,0 lítrar á hundraðið, en ég prófaði fyrst bílinn í innanbæjarakstri í tæpa 50 km og var samkvæmt aksturstölvunni að eyða 10,1 lítra á hundraðið. Í langkeyrslu sem var rúmir 70 km sagði tölvan að ég hafi verið að eyða 6,8 lítrum miðað við 100 km akstur. Mjög gott að mínu mati þar sem að ég var ekkert að reyna að spara eldsneyti enda leiðist mér ekki að gefa kraftmiklum bílum inn þegar þess er kostur.
Snilldarhönnun
Innréttingin er snildarhönnun sem miðar að því að láta farþegum líða vel og njóta ferðarinnar.
Í flestum sjö manna bílum eru öftustu tvö sætin óþægileg og engan veginn fyrir fullvaxna, en í þessum sætum fannst mér ekkert óþægilegt að sitja, en samt ekki nein lúxusþægindi að sitja þar. Mundi segja að öftustu sætin séu mjög góð fyrir alla þá sem eru undir 150 cm og 50 kg. Miðsætin þrjú eru góð og þægileg að sitja í, en ef aðeins fjórir eru að ferðast í bílnum er hægt að breyta miðsætunum í lúxussæti, bakinu á miðjusætinu er hallað fram, púðar hvor sínum megin á bakinu eru settir upp sem armpúðar og hin sætin eru færð aftur og inn. Við þetta skapast meira rými fyrir farþega og þægindin aukast og til viðbótar þá sjá farþegarnir í aftursætunum betur fram á veginn út um stóra framrúðuna.
Eins og hannaður fyrir norðurljósaskoðun
Hönnun framrúðunnar og mikið útsýni út um hana er einkenni Opel Zafira og að setjast inn í bílinn og draga aftur þakið (innréttinguna þar sem sólskyggnið er fest), sem færist allt aftur um 50 cm, við þetta fær maður hreint frábært útsýni upp á við og fyrir íslenskt landslag er enginn bíll sem ég hef prófað sem býður upp á annað eins útsýni og Opel Zafira. Það hefði mátt halda að hönnuður bílsins væri einlægur aðdáandi norðurljósa því að í ofanálag við þetta fína útsýni fram og upp út um framrúðuna er Opel Zafira með stóran þakglugga. Fyrir mér er þessi bíll sérhannaður fyrir norðurljósaferðir og í akstur undir bröttum fjallshlíðum.
Bílabúð Benna býður upp á 10% útborgun á nýjum bílum
Niðurstaða mín er að Opel Zafira sé mjög hentugur bíll til margs, býður upp á fjölda farþega og þægilegan ferðamáta. Í akstri er bíllinn lipur, fjöðrunin tekur holur í götóttu gatnakerfi Reykjavíkur vel, er mjúkur yfir hraðahindranir, en heyrist aðeins of mikið í möl skella undir bílnum á malarvegum. Að eignast Opel er nú auðvelt þar sem Bílabúð Benna býður þeim sem kaupa nýjan Opel 90% lán og þar af leiðandi þarf ekki að borga út nema 470–550.000 í Opel Zafira og þá er hann þinn. Verð á Opel Zafira er frá 4.690.000, sá ódýrasti beinskipti 136 hestafla Enjoy og upp í 5.490.000 sjálfskiptur 165 hestafla Cosmo. Nánari upplýsingar um Opel má finna á vefsíðunni www.benni.is .
Helstu mál og upplýsingar:
Þyngd 1.443-1.899 kg
Hæð 1.685 mm
Breidd 1.958 mm
Lengd 4.656 mm
Eldsneytistankur 58 Lítrar