Bubba dráttarvélar
Stofnandi ítalska dráttarvélaframleiðslufyrirtækisins Bubba hóf afskipti sín af landbúnaði skömmu fyrir lok þarsíðustu aldar með því að taka að sér að þreskja kornakra fyrir bændur í norðursveitum Ítalíu. Seinna bættust við ýmiss konar vélaviðgerðarverkefni.
Árið 1886 stofnaði Pietro Bubba, ásamt sonum sínum þremur, fyrirtæki sem framleiddi þreskivélar og vélar til að brjóta hnetur. Næstu árin þróuðu feðgarnir tækin sem þeir framleiddu og á öðrum áratug tuttugustu aldarinnar voru þau samkeppnishæf við þau bestu á markaði á þeim tíma. Á þeim tíma hafði framleiðslan aukist og fyrirtækið stækkað talsvert og komið með formlegt nafn, Pietro Budda & Co.
Fyrsta dráttarvélin
Bubba & Co hófu hönnun á fyrstu dráttarvélinni um 1920 og byggðist hönnunin á þeim traktorum sem höfðu komið best út við plægingar á dráttarvélasýningum á árunum milli 1915 og 1920.
Bubbafeðgar lögðu mikið upp úr því að dráttarvélarnar yrðu auðveldar í notkun og að viðhald yrði sem minnst. Árið 1923 settu þeir á markað eins strokks dísildráttarvél með glóðarhaus. Bubba-fyrirtækið smíðaði mótorinn fyrstu árin en yfirbyggingin var frá Case þar til 1926 þegar Bubba hóf framleiðslu á eigin yfirbyggingum og framleiddi 100% sinn eigin traktor.
Næstu árin fylgdu svo fleiri týpur í kjölfarið sem fengu heitin UTC 3 til UTC 6. UTC var 25 til 30 hestöfl og urðu dráttarvélarnar öflugri eftir því sem týpunúmerið hækkaði.
Í umfjöllun staðhæfði framleiðandinn að UTC6, sem var þrír gírar áfram og einn aftur á bak, að dráttarvélin gengi jafnt fyrir olíu úr leirseti, svartolíu eða tjörueimi. Slíkt er mögulegt þar sem glóðarhausavélar ganga á hlutfallslega lágum snúningshraða og litlu innsprautunarþrýstingi og geta því brennt þungu eldsneyti hægt.
Kreppa og fjárhagserfiðleikar
Pietro Bubba lést 1927 og tveimur árum seinna skall heimkreppan á. Í kjölfarið lenti það í fjármálakröggum og árið 1930 tók fyrirtæki sem hét Bubba S.A. það yfir. Nýju eigendurnir héldu áfram framleiðslu á dráttarvélum undir heitinu Bubba um tíma.
Árið 1938 setti Bubba S.A. á markað dráttarvél sem fékk heitið Ariete og var 37 til 47 hestöfl. Þróunin hélt áfram og 1943 kom Ariete D42 fram á sjónarsviðið en í kjölfar heimsstyrjaldarinnar seldist sú vél illa.
Fyrirtækið var þrátt fyrir mótbyr ekki af baki dottið og hóf framleiðslu á beltavélum sem kölluðust Centauro og voru 45 til 55 hestöfl. Árið 1948 setti Bubba A.S. á markað fyrstu ítölsku sjálfknúnu þreskivélina. 1950 kom á markað frá Bubba A.S. dráttarvél sem kallaðist LO5 og var það sú síðasta sem fyrirtækið framleiddi með glóðarhaus. Sama ár framleiddi fyrirtækið frumtýpu af LO6 en sá traktor fór aldrei í framleiðslu.
Áhersla á þreskivélar
Við upphaf sjötta áratugar síðustu aldar lagði fyrirtækið sífellt meiri áherslu á framleiðslu þreskivéla. Nafni fyrirtækisins var breytt í Arbos-Bubba skömmu efir lok heimsstyrjaldarinnar síðari og árið 1954 var Bubba heitið fellt út og hét fyrirtækið eftir það Arbos sem var heiti á reiðhjólaverksmiðju sem eigendur Arbos-Bubba áttu á þeim tíma.