Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 4 ára.
Andrúmsloftið okkar
Lesendarýni 18. mars 2020

Andrúmsloftið okkar

Höfundur: Guðbrandur Jónsson
Umræður um gróðurhúsa­lofttegundir, hækkandi hitastig á jörðinni og aðkallandi heimsendi, er að gera ungu fólki lífið leitt og er það upp til hópa að tapa lífsgleði og lífshamingju.  Þeir sem fremstir fara í flokki þessara falsfréttamanna  eru íslenskir opinberir starfsmenn og ráðherrar í ríkisstjórn Íslands.
 
Guðbrandur Jónsson.
Samsetning andrúmsloftsins sem við nú öndum að okkur er þekkt sem köfnunarefnið (N) 78%, súrefnið (O2) 21 % og aðrar gastegundir  um 1% sem skiptast niður á um 10 undirflokka og eru methan, prophane, neon og aðrar gastegundir þar í flokki.  Samspil jarðar og sólar hefur oft hér  mikið með það að gera hvert hitastig er á jörðinni, eins og til dæmis eldgos sem blása upp eiturgasi í gufublöndu og síðan efnið sem er mesti áhrifavaldur á jörðinni, efnið Carbon eða (C).  Frá sólinni og sólgosi fáum við síðan hitageisla sem allir þekkja. 
 
Opinberir starfsmenn og ráðherrar í ríkisstjórn Íslands halda því fram og trúa því að það komi  súrefni út úr útblástursrörum bíla, skipa og flugvéla. Það kemur t.d. fram í lögum um bifreiðagjald  og þá talað um koltvísýring eða CO2 sem lofttegund. Það rétta er að það kemur carbon/sót út úr rörunum eða C og síðan súrefnislaus vatnsgufa eða O. Síðan er því haldið fram að t.d. bílar blási út 274 grömmum af CO2 koltvísýringi á ekinn kílómetra. Út á þessa villu ert þú látinn borga útblástursskatt upp á kr. 50.000 á ári hverju. Þetta mun vera dýrasti vatnsskattur í heimi. Það rétta er að bílar blása út ca 0,010 grömmum af sóti (C), á hvern ekinn km á jafnsléttu, auk súrefnislausrar vatnsgufu.
 
Kolviður er leynifélag Skóg­ræktar ríkisins og Landgræðslu ríkisins sem safnar inn peningum frá fyrirtækjum og fólki til að kolefnajafna útblástur sinn, frá farþegum flugvéla, skipa og bíla.  Kolviður hefur ekki starfsleyfi til skógræktar eða landgræðslu almennt því allt slíkt þarf að fara í skipulags- og umhverfismat. 
 
Hér hlæja opinberir starfs­menn að auðtrúa almenningi  sem trúir og treystir á ráðherra mála­flokksins. 
Leynifélag ráðherrans heldur því fram á vefsíðu sinni að farþegaþota noti um 3,5 til 4 tonn af þotueldsneyti á klukkustund og ef flogið er í 6 tíma losi hún 66-76 tonn af CO2.  Viðkomandi ráðherra málaflokksins ætti nú að ráðfæra sig við forstjóra Icelandair hvort þetta fái staðist og ætti ritstjóri Bændablaðsins að gera slíkt hið sama og deila þeim upplýsingum með okkur lesendum blaðsins.
 
Kolviður heldur áfram og segir á vefsíðu sinni:
 
Bensínbíll sem eyðir að jafnaði 10l/100 km og ekið er 20 þúsund km losar 4,6 tonn af CO2 út í andrúmsloftið. Hér fer meira magn af eldsneyti út um púströrið en sem nemur eldsneyti inn á aflvélina.  
 
Umhverfisráðherra heldur því fram að sjórinn við Ísland sé að súrna, ég held að ráðherrann sé að segja að PH gildi sjávar sé að lækka. Ráðherrann leggur ekki fram nein gögn frá Hafrannsókna­stofnun til að styðja málstað sinn. Það ætti hann að gera.
 
Ég tel sannleikann í málinu vera annan og alvarlegri því það sem hækkar PH gildi sjávar næst Íslandi kemur úr rassinum á mér, þér og okkur öllum. Þetta hækkar hitastig sjávar og PH gildið fer upp á við, sjórinn hitnar, lífríkið blómstrar frá N áburði frá mér og þér og okkur. Þetta er að gerast við strendur Íslands, Evrópu og Ameríku og víðar. Þetta tel ég vera líklegustu skýringuna á hækkandi hitastigi sjávar og um leið jarðar.
 
Ég mætti á ritstjórn Bænda­blaðsins með búnað sem mælir CO2 í andrúmslofti og útskýrði fyrir ritsjóra blaðsins hvernig búnaðurinn virkaði, áður en að ég kom inn hafði ég mælt CO2 úti við heimili mitt sem var 385ppm, næst var mælt á ritsjórnarskrifstofu Bændablaðsins og sýndi tækið nú 1385ppm. Hér var tækið að mæla carbonagnir (C) v/s súrefnismólikúl. O2. Tækið var að mæla carbonagnir C í andrúms­lofti. Við þetta varð ritsjórinn eitt stórt spurningarmerki. Það væri fróðlegt að mæla andrúms­loftið hjá háttvirtum umhverfis­ráðherranum.
 
Kópavogur 20.02. 2020.
Guðbrandur Jónsson.  
Ekki lausn fyrir Landeyjahöfn - Síðari hluti
Lesendarýni 5. júlí 2024

Ekki lausn fyrir Landeyjahöfn - Síðari hluti

Í síðasta eintaki af Bbl. birtist grein um það hvernig öldusveigjan umhverfis Ve...

Dýravelferð og hugmyndafræði einnar heilsu: ábyrgð okkar allra
Lesendarýni 2. júlí 2024

Dýravelferð og hugmyndafræði einnar heilsu: ábyrgð okkar allra

Velferð dýra er ófrávíkjanleg krafa siðmenntaðs samfélags, hvort sem um ræðir gæ...

Framleiðsla og vinnsla búvara falla ekki undir EES-samninginn
Lesendarýni 24. júní 2024

Framleiðsla og vinnsla búvara falla ekki undir EES-samninginn

Fyrir röskum þremur árum ritaði greinarhöfundur þrjár greinar um landbúnað og sa...

Enn af undanþágum búvörulaga og stöðu bænda
Lesendarýni 21. júní 2024

Enn af undanþágum búvörulaga og stöðu bænda

Ágætu bændur. Í Bændablaðinu þann 16. maí sl. reifaði ég í bréfi til ykkar áhygg...

Af heimanautum og sæðinganautum
Lesendarýni 21. júní 2024

Af heimanautum og sæðinganautum

Mikil notkun heimanauta hefur um langa hríð verið eitt helsta umræðuefni og þræt...

Réttindabarátta sjávarbyggða og strandveiðimanna
Lesendarýni 21. júní 2024

Réttindabarátta sjávarbyggða og strandveiðimanna

Strandveiðitímabilið hófst í byrjun maí. Mikil veiði hefur verið enda mikið af f...

Kynding með viðarperlum úr íslensku lerki
Lesendarýni 20. júní 2024

Kynding með viðarperlum úr íslensku lerki

Tandrabretti ehf. hefur undanfarin ár unnið að uppbyggingu á viðarperluframleiðs...

Og svo kom vorið
Lesendarýni 18. júní 2024

Og svo kom vorið

Nú í byrjun júnímánaðar fengu landsmenn yfir sig sannkallað vetrarveður sem varð...