Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 4 ára.
Andrúmsloftið okkar
Lesendarýni 18. mars 2020

Andrúmsloftið okkar

Höfundur: Guðbrandur Jónsson
Umræður um gróðurhúsa­lofttegundir, hækkandi hitastig á jörðinni og aðkallandi heimsendi, er að gera ungu fólki lífið leitt og er það upp til hópa að tapa lífsgleði og lífshamingju.  Þeir sem fremstir fara í flokki þessara falsfréttamanna  eru íslenskir opinberir starfsmenn og ráðherrar í ríkisstjórn Íslands.
 
Guðbrandur Jónsson.
Samsetning andrúmsloftsins sem við nú öndum að okkur er þekkt sem köfnunarefnið (N) 78%, súrefnið (O2) 21 % og aðrar gastegundir  um 1% sem skiptast niður á um 10 undirflokka og eru methan, prophane, neon og aðrar gastegundir þar í flokki.  Samspil jarðar og sólar hefur oft hér  mikið með það að gera hvert hitastig er á jörðinni, eins og til dæmis eldgos sem blása upp eiturgasi í gufublöndu og síðan efnið sem er mesti áhrifavaldur á jörðinni, efnið Carbon eða (C).  Frá sólinni og sólgosi fáum við síðan hitageisla sem allir þekkja. 
 
Opinberir starfsmenn og ráðherrar í ríkisstjórn Íslands halda því fram og trúa því að það komi  súrefni út úr útblástursrörum bíla, skipa og flugvéla. Það kemur t.d. fram í lögum um bifreiðagjald  og þá talað um koltvísýring eða CO2 sem lofttegund. Það rétta er að það kemur carbon/sót út úr rörunum eða C og síðan súrefnislaus vatnsgufa eða O. Síðan er því haldið fram að t.d. bílar blási út 274 grömmum af CO2 koltvísýringi á ekinn kílómetra. Út á þessa villu ert þú látinn borga útblástursskatt upp á kr. 50.000 á ári hverju. Þetta mun vera dýrasti vatnsskattur í heimi. Það rétta er að bílar blása út ca 0,010 grömmum af sóti (C), á hvern ekinn km á jafnsléttu, auk súrefnislausrar vatnsgufu.
 
Kolviður er leynifélag Skóg­ræktar ríkisins og Landgræðslu ríkisins sem safnar inn peningum frá fyrirtækjum og fólki til að kolefnajafna útblástur sinn, frá farþegum flugvéla, skipa og bíla.  Kolviður hefur ekki starfsleyfi til skógræktar eða landgræðslu almennt því allt slíkt þarf að fara í skipulags- og umhverfismat. 
 
Hér hlæja opinberir starfs­menn að auðtrúa almenningi  sem trúir og treystir á ráðherra mála­flokksins. 
Leynifélag ráðherrans heldur því fram á vefsíðu sinni að farþegaþota noti um 3,5 til 4 tonn af þotueldsneyti á klukkustund og ef flogið er í 6 tíma losi hún 66-76 tonn af CO2.  Viðkomandi ráðherra málaflokksins ætti nú að ráðfæra sig við forstjóra Icelandair hvort þetta fái staðist og ætti ritstjóri Bændablaðsins að gera slíkt hið sama og deila þeim upplýsingum með okkur lesendum blaðsins.
 
Kolviður heldur áfram og segir á vefsíðu sinni:
 
Bensínbíll sem eyðir að jafnaði 10l/100 km og ekið er 20 þúsund km losar 4,6 tonn af CO2 út í andrúmsloftið. Hér fer meira magn af eldsneyti út um púströrið en sem nemur eldsneyti inn á aflvélina.  
 
Umhverfisráðherra heldur því fram að sjórinn við Ísland sé að súrna, ég held að ráðherrann sé að segja að PH gildi sjávar sé að lækka. Ráðherrann leggur ekki fram nein gögn frá Hafrannsókna­stofnun til að styðja málstað sinn. Það ætti hann að gera.
 
Ég tel sannleikann í málinu vera annan og alvarlegri því það sem hækkar PH gildi sjávar næst Íslandi kemur úr rassinum á mér, þér og okkur öllum. Þetta hækkar hitastig sjávar og PH gildið fer upp á við, sjórinn hitnar, lífríkið blómstrar frá N áburði frá mér og þér og okkur. Þetta er að gerast við strendur Íslands, Evrópu og Ameríku og víðar. Þetta tel ég vera líklegustu skýringuna á hækkandi hitastigi sjávar og um leið jarðar.
 
Ég mætti á ritstjórn Bænda­blaðsins með búnað sem mælir CO2 í andrúmslofti og útskýrði fyrir ritsjóra blaðsins hvernig búnaðurinn virkaði, áður en að ég kom inn hafði ég mælt CO2 úti við heimili mitt sem var 385ppm, næst var mælt á ritsjórnarskrifstofu Bændablaðsins og sýndi tækið nú 1385ppm. Hér var tækið að mæla carbonagnir (C) v/s súrefnismólikúl. O2. Tækið var að mæla carbonagnir C í andrúms­lofti. Við þetta varð ritsjórinn eitt stórt spurningarmerki. Það væri fróðlegt að mæla andrúms­loftið hjá háttvirtum umhverfis­ráðherranum.
 
Kópavogur 20.02. 2020.
Guðbrandur Jónsson.  
Endurheimt vistkerfi á landi og ferskvatnslíf
Lesendarýni 10. maí 2024

Endurheimt vistkerfi á landi og ferskvatnslíf

Með vorinu vaknar náttúran til lífs enn á ný og fólk flykkist út til að njóta he...

Kjósum forseta með þekkingu á landbúnaði
Lesendarýni 9. maí 2024

Kjósum forseta með þekkingu á landbúnaði

Þann 1. júní nk. fara fram forsetakosningar og ljóst að kjósendur geta valið á m...

Skattaívilnanir í skógrækt
Lesendarýni 8. maí 2024

Skattaívilnanir í skógrækt

Í marsmánuði var hin árlega fagráðstefna Skógræktar á Íslandi haldin.

Dásamlega íslenska sveitin
Lesendarýni 6. maí 2024

Dásamlega íslenska sveitin

Þegar maður kemst á miðjan aldur, þá staldrar maður aðeins við og veltir fyrir s...

Hafa skal það sem sannara reynist
Lesendarýni 1. maí 2024

Hafa skal það sem sannara reynist

Í Bændablaðinu 11. apríl sl. er heilsíðuviðtal við hjónin á Syðri-Fljótum í Meða...

Mótmæli bænda í ESB: hvað býr að baki?
Lesendarýni 29. apríl 2024

Mótmæli bænda í ESB: hvað býr að baki?

Undanfarna mánuði hafa bændur í Evrópu efnt til mikilla mótmæla um alla heimsálf...

Ósonlagið er klárt, hvað næst?
Lesendarýni 23. apríl 2024

Ósonlagið er klárt, hvað næst?

Dóttir mín kom heim um daginn og hafði verulegar áhyggjur. Jörðin væri víst að e...

Hvaða máli skiptir forseti Íslands fyrir bændur?
Lesendarýni 17. apríl 2024

Hvaða máli skiptir forseti Íslands fyrir bændur?

Hvaða máli skiptir embætti forseta Íslands fyrir bændur? Þessa spurningu fékk ég...