Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 4 ára.
Andrúmsloftið okkar
Lesendarýni 18. mars 2020

Andrúmsloftið okkar

Höfundur: Guðbrandur Jónsson
Umræður um gróðurhúsa­lofttegundir, hækkandi hitastig á jörðinni og aðkallandi heimsendi, er að gera ungu fólki lífið leitt og er það upp til hópa að tapa lífsgleði og lífshamingju.  Þeir sem fremstir fara í flokki þessara falsfréttamanna  eru íslenskir opinberir starfsmenn og ráðherrar í ríkisstjórn Íslands.
 
Guðbrandur Jónsson.
Samsetning andrúmsloftsins sem við nú öndum að okkur er þekkt sem köfnunarefnið (N) 78%, súrefnið (O2) 21 % og aðrar gastegundir  um 1% sem skiptast niður á um 10 undirflokka og eru methan, prophane, neon og aðrar gastegundir þar í flokki.  Samspil jarðar og sólar hefur oft hér  mikið með það að gera hvert hitastig er á jörðinni, eins og til dæmis eldgos sem blása upp eiturgasi í gufublöndu og síðan efnið sem er mesti áhrifavaldur á jörðinni, efnið Carbon eða (C).  Frá sólinni og sólgosi fáum við síðan hitageisla sem allir þekkja. 
 
Opinberir starfsmenn og ráðherrar í ríkisstjórn Íslands halda því fram og trúa því að það komi  súrefni út úr útblástursrörum bíla, skipa og flugvéla. Það kemur t.d. fram í lögum um bifreiðagjald  og þá talað um koltvísýring eða CO2 sem lofttegund. Það rétta er að það kemur carbon/sót út úr rörunum eða C og síðan súrefnislaus vatnsgufa eða O. Síðan er því haldið fram að t.d. bílar blási út 274 grömmum af CO2 koltvísýringi á ekinn kílómetra. Út á þessa villu ert þú látinn borga útblástursskatt upp á kr. 50.000 á ári hverju. Þetta mun vera dýrasti vatnsskattur í heimi. Það rétta er að bílar blása út ca 0,010 grömmum af sóti (C), á hvern ekinn km á jafnsléttu, auk súrefnislausrar vatnsgufu.
 
Kolviður er leynifélag Skóg­ræktar ríkisins og Landgræðslu ríkisins sem safnar inn peningum frá fyrirtækjum og fólki til að kolefnajafna útblástur sinn, frá farþegum flugvéla, skipa og bíla.  Kolviður hefur ekki starfsleyfi til skógræktar eða landgræðslu almennt því allt slíkt þarf að fara í skipulags- og umhverfismat. 
 
Hér hlæja opinberir starfs­menn að auðtrúa almenningi  sem trúir og treystir á ráðherra mála­flokksins. 
Leynifélag ráðherrans heldur því fram á vefsíðu sinni að farþegaþota noti um 3,5 til 4 tonn af þotueldsneyti á klukkustund og ef flogið er í 6 tíma losi hún 66-76 tonn af CO2.  Viðkomandi ráðherra málaflokksins ætti nú að ráðfæra sig við forstjóra Icelandair hvort þetta fái staðist og ætti ritstjóri Bændablaðsins að gera slíkt hið sama og deila þeim upplýsingum með okkur lesendum blaðsins.
 
Kolviður heldur áfram og segir á vefsíðu sinni:
 
Bensínbíll sem eyðir að jafnaði 10l/100 km og ekið er 20 þúsund km losar 4,6 tonn af CO2 út í andrúmsloftið. Hér fer meira magn af eldsneyti út um púströrið en sem nemur eldsneyti inn á aflvélina.  
 
Umhverfisráðherra heldur því fram að sjórinn við Ísland sé að súrna, ég held að ráðherrann sé að segja að PH gildi sjávar sé að lækka. Ráðherrann leggur ekki fram nein gögn frá Hafrannsókna­stofnun til að styðja málstað sinn. Það ætti hann að gera.
 
Ég tel sannleikann í málinu vera annan og alvarlegri því það sem hækkar PH gildi sjávar næst Íslandi kemur úr rassinum á mér, þér og okkur öllum. Þetta hækkar hitastig sjávar og PH gildið fer upp á við, sjórinn hitnar, lífríkið blómstrar frá N áburði frá mér og þér og okkur. Þetta er að gerast við strendur Íslands, Evrópu og Ameríku og víðar. Þetta tel ég vera líklegustu skýringuna á hækkandi hitastigi sjávar og um leið jarðar.
 
Ég mætti á ritstjórn Bænda­blaðsins með búnað sem mælir CO2 í andrúmslofti og útskýrði fyrir ritsjóra blaðsins hvernig búnaðurinn virkaði, áður en að ég kom inn hafði ég mælt CO2 úti við heimili mitt sem var 385ppm, næst var mælt á ritsjórnarskrifstofu Bændablaðsins og sýndi tækið nú 1385ppm. Hér var tækið að mæla carbonagnir (C) v/s súrefnismólikúl. O2. Tækið var að mæla carbonagnir C í andrúms­lofti. Við þetta varð ritsjórinn eitt stórt spurningarmerki. Það væri fróðlegt að mæla andrúms­loftið hjá háttvirtum umhverfis­ráðherranum.
 
Kópavogur 20.02. 2020.
Guðbrandur Jónsson.  
Kosningarnar snúast líka um landbúnað
Lesendarýni 21. nóvember 2024

Kosningarnar snúast líka um landbúnað

Frá upphafi hefur landbúnaður gegnt lykilhlutverki í að móta íslenska menningu o...

Af virðingu við landið
Lesendarýni 20. nóvember 2024

Af virðingu við landið

Í aðdraganda kosninga erum við ítrekað minnt á að margar stærstu áskoranir samfé...

Hjúkrunarheimili á landsbyggðinni
Lesendarýni 20. nóvember 2024

Hjúkrunarheimili á landsbyggðinni

Eru hjúkrunarheimili á landsbyggðinni með viðunandi fjármögnun? Er tilefni til a...

Vegleysur á Vestfjörðum
Lesendarýni 18. nóvember 2024

Vegleysur á Vestfjörðum

Sem frambjóðandi á ferð fór ég akandi um Vestfirði um helgina. Vegur um Strandir...

Kosningar og hvað svo?
Lesendarýni 15. nóvember 2024

Kosningar og hvað svo?

Í síðasta tölublaði Bændablaðsins birtu Bændasamtök Íslands áskorun til frambjóð...

Sterkur landbúnaður þarf stefnufestu og aftur stefnufestu
Lesendarýni 13. nóvember 2024

Sterkur landbúnaður þarf stefnufestu og aftur stefnufestu

Það er stór ábyrgðarhluti stjórnvalda að reyna að tryggja að atvinnugreinar séu ...

Eyrnamörk: Skjaldarmerki hins íslenska riddara
Lesendarýni 12. nóvember 2024

Eyrnamörk: Skjaldarmerki hins íslenska riddara

Eyrnamörk eða fjármörk eru, eins og margir þekkja, skurðir í eyru á fé til að sk...

Stoð atvinnulífs og lykill að framtíðarfæðuöryggi
Lesendarýni 11. nóvember 2024

Stoð atvinnulífs og lykill að framtíðarfæðuöryggi

Landbúnaður hefur löngum verið ein af burðarstoðum atvinnulífs í Norðausturkjörd...